0929 899 998

Bí quyết giảm cân nhờ 9 cách này ít người để ý

gai xinh giam can dep

BÍ QUYẾT GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN

Dinh dưỡng hay một thực đơn giản cân khoa học hiệu quả chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Quyết định đến 70% sự thành công của bạn trong quá trình giảm cân.

Bên cạnh luyện tập thể dục thể thao đều đặn thì một chế độ ăn uống hợp lý là cần thiết. Đặc biệt ở phái nữ không chỉ mang lại vóc dáng lý tưởng mà còn giúp bạn giữ gìn được vẻ đẹp thanh xuân, trẻ khỏa, tươi mới.

Dưới đây là bí quyết giảm cân đơn giản bạn cần nhớ.

Chỉ bằng những thói quen tưởng chừng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được cân nặng của mình rất hiệu quả đấy.

1/Uống nhiều nước
Nước không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, giúp các cơ quan hoạt động mạnh khỏe và vận hành tốt.

Bên cạnh các lợi ích về mặt chức năng, nước còn có khả năng giảm cân thần kì mà bạn chưa biết.

Để hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả nhất bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày. Đặc biệt trước mỗi bữa ăn, việc uống 1 cốc nước tinh khiết có thể tăng khả năng giảm cân đến 44%.

uong-nuoc
nên uống nước nhiều mỗi ngày tốt cho sức khỏe

2/Ăn trong chén bát nhỏ
Cùng một lượng thức ăn, sử dụng chén bát nhỏ có thể giúp bạn tiêu thụ ít hơn 22% lượng calo mà vẫn thỏa mãn được nhu cầu của mình.

Đây như là một cách để đánh lừa thị giác cũng như chiếc dạ dày của bạn. Bạn cũng nên chia nhỏ thức ăn và bữa ăn nhiều lần trong ngày để tập thói quen thường xuyên hơn.

Với những bước đơn giản hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng an toàn và cực kì hiệu quả.

ăn cơm chén nhỏ
ăn cơm chén nhỏ

3/Tập thói quen hít thở sâu
Việc hít thở sâu sẽ giúp giảm lượng cortisol trong máu. Cortisol là một loại hóc môn ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ, bệnh tim, trầm cảm, tâm sinh lý và giảm cân.

Phương pháp hít thở sâu được áp dụng hiệu quả và được giới trẻ ưa chuộng. Hít một hơi thật sâu trút hết không khí từ phổi rồi thở mạnh bằng bụng.

Các cơ bụng sẽ được hoạt động và săn chắc lên. Từ đó làm tiêu hao lượng mỡ giúp vòng 2 săn chắc.

hit tho sau

Tiếp theo các bí quyết giảm béo/ giảm cân bằng thực phẩm

 

4/Cân bằng khẩu phần ăn

Một bữa ăn hiệu quả cần đảm bảo cân bằng về lượng calo giúp cơ thể điều chỉnh mức tiêu thụ dinh dưỡng.

Tổng lượng calo được khuyến cáo cho cơ thể hằng ngày theo tỷ lệ 55% carbohydrates, 15% protein, 30% chất béo.

Tổ chức Y tế Thế giới khuyên mọi người nên hạn chế thực phẩm chế biến có nhiều thành phần chất béo bão hòa, đường muối.

Tăng cường ăn rau củ quả, khoáng chất, vitamin, chất xơ. Giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn từ đó cải thiện khả năng giảm cân.

5/Ăn nhiều rau và trái cây

Rau và trái cây là những loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày. Trong trái cây có chứa nhiều hàm lượng vitamin tốt cho sức khỏe, làm đẹp.

Trong rau củ quả chứa nhiều chất xơ, nước tạo cảm giác no lâu hơn và giúp cơ thể thanh lọc tiêu hóa thức ăn hiệu quả.

trái cây
trái cây

6/Ăn thức đồ cay

Thực phẩm cay chứa nhiều capsaicin làm đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Ăn cay là phương pháp tự nhiên giúp giảm lượng mỡ thừa hiệu quả. Thực phẩm cay còn làm tăng thêm 20% sự trao đổi chất trong vòng 30 phút.

Đây là yếu tố cần thiết nếu bạn muốn giảm cân.

đô ăn cay
ăn cay

Giúp cơ thể trẻ đẹp hơn nhờ rèn luyện sức khỏe và giảm cân

Xem thêm:

Tác hại khi uống cà phê 

Các loại hạt cà phê rang mộc nguyên chất ít người biết 

7/Rèn luyện thể dục thể thao

Các chuyên gia khuyến cáo mọi người nên thường xuyên vận động cơ thể nhiều hơn.

Giúp cơ thể giảm lượng chất béo, tiêu thụ lượng calo nạp vào cơ thể. Mang lại cơ thể săn chắc khỏe mạnh, nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Mỗi ngày bạn dành 10 phút buổi sáng để đi bộ vận động cơ thể.

tập thể dục
tập thể dục

8/Sử dụng đĩa màu đỏ

Mọi người sẽ cảm thấy ngán ngẩm và ít ăn hơn khi sử dụng những vật dụng màu đỏ như đĩa, nỉa, muỗng, chén.

Do màu sắc liên quan đến tín hiệu cảnh báo tiêu biểu như muốn dừng lại giống như đèn giao thông.

Vì thế theo bản năng, cơ thể bạn sẽ cảm thấy no và không muốn ăn thêm nữa.

Trong một cuộc thử nghiệm người sử dụng đĩa màu đỏ ăn ít hơn so với dùng đĩa màu xanh và trắng.

Cà phê giúp bạn tỉnh táo hơn và tiêu thụ chất béo giúp bạn ốm hơn

9/Uống cafe/ cà phê mỗi ngày

Làm thế nào để công việc luôn đạt hiệu quả cao? Đơn giản hãy làm ngay 1 cốc cà phê nóng vào buổi sáng trước khi vận động cơ thể.

Nạp cafein giúp cải thiện khả năng dẻo dai, độ bền của cơ thể.

Tác động hiệu quả lên các hoạt động hằng ngày của bạn từ đó làm giảm lượng mỡ thừa khá tốt.

cach pha cafe ngon
cach pha cafe ngon

Trên đây là những phương pháp giảm cân đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể tập luyện và áp dụng ngay tại nhà của mình. Chúc bạn thành công với những bí quyết giảm cân đơn giản.
Liên hệ tư vấn mua cà phê giá tốt uy tín chất lượng – 0929 899 998

Xem Bảng giá sỉ cà phê hạt rang mộc nguyên chất để giảm cân tốt nhất 
Website: 90scoffee.vn

1 lần đánh giá


BÌNH LUẬN