Cách pha cafe Capuchino như thế nào là ngon? Bạn đã biết cách pha cho mình 1 ly Capuchino chuẩn vị hay chưa? Nếu bạn chưa biết, hãy để 90S Coffee hướng dẫn cho bạn những bước cơ bản nhé!

Cafe Capuchino Là Gì?

Cà phê capuchino tên đầy đủ chính xác là cà phê cappuccino. Đây là loại cafe có nguồn gốc từ nước Ý, một nước ở châu Âu nổi tiếng với hương vị cafe thơm, đậm. Người Việt hay gọi và ghi loại cafe này là capucino cho thuận tiện hơn. Cappuccino là một loại cà phê đặc trưng. Nó bao gồm cà phê espresso dưới cùng, thêm sữa nóng và sữa sủi bọt ở phía trên. Để thêm phần đẹp mắt người pha chế thường rải lên trên bề mặt tách cà phê cappuccino một ít bột ca cao. Và tạo hình nghệ thuật thêm sức hút của tách cafe. Cappuccino là loại cà phê đòi hỏi phải có kinh nghiệm khi pha chế. Khi pha cần có kĩ thuật tỉ mĩ, cẩn thận và tính thẩm mĩ cao.

Cà phê Capuchino

Xem thêm: 3 cách pha cafe phin ngon đặc biệt không ai cũng biết

Cà phê Capuchino có ngon hay không? 

Tuỳ theo cách pha cafe Capuchino sẽ quyết định cafe Capuchino có ngon hay không. Nếu cách pha chế không theo một công thức chuẩn, hương vị sẽ không thể được đảm bảo. Capuchino là loại cà phê có vị dịu nhẹ của hương cà phê nguyên chất. Trong đó có sự kết hợp, hòa quyện thơm và béo của kem và sữa. Sữa được đánh lên tạo thành lớp bọt, phần bọt sữa là cả một nghệ thuật để tạo ra một ly cà phê đậm chất Cappuccino. Cappuccino với hương vị thơm ngon, lạ mắt bởi cách trang trí tinh tế, nên hiện được nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn.

Hương vị cà phê rất thơm ngon

Cách pha cafe Capuchino ngon, cách pha cafe đặc biệt cappuccino.

Với những chuẩn bị trên là bạn đã có thể thực hiện cách pha cafe Capuchino rồi đấy. Bạn có thể sáng tạo thêm hương vị mình thích bằng những tạo vị khác nữa nhé!

Bước 1: Pha cafe espresso

Xay hạt cafe, sau đó lấy 20g cafe nguyên chất, pha máy espresso, thu được khoảng 30ml cafe đổ vào tách khoảng 1/3 ly.

Bước 2: Tạo bọt sữa

Trộn hỗn hợp sữa, đường với nhau. Sau đó cho vào máy đánh cho đến khi tạo bọt, làm sữa nóng lên và đặc lại tạo thành kem sữa khoảng 60 – 70oC. Nên sử dụng sữa lạnh để có thể giúp sữa đặc lên nhanh hơn.

Bước 3: Rót sữa vào cafe và trang trí

Trước tiên, nếu bạn pha bằng máy thì thời gian pha cafe và đánh bọt kem sữa sẽ nhanh hơn. Nếu như không có máy espresso bạn có thể làm nóng tách cafe trong lò nướng, lò vi sóng nên sử dụng cafe nóng. Vì khi uống cappuccino uống nóng sẽ ngon và có hương vị đậm đà hơn. Sau đó hẳn rót hỗn hợp kem sữa vào tách cafe rồi bắt đầu tạo hình nghệ thuật trên tách cafe. Tạo hình là cả một nghệ thuật kì công. Nên tách cà phê đẹp mắt cho thấy người pha thật độc đáo tỉ mỉ và tài năng.

Cách pha Capuchino

Pha chế các loại đồ uống khác ngoài cafe Capuchino

Hương vị cafe Capuchino có thể sẽ không đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người. Bạn có thể tuỳ biến và pha chế những loại đồ uống khác để thay đổi hương vị nhé!

  • Từ những loại thức uống cà phê cơ bản đậm chất truyền thống. Với thị trường ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng cao. Chúng ta có thể biến tấu các loại cafe được pha chế cùng sữa chua, sữa tươi và các nguyên liệu khác để tạo nên những thức uống mới lạ nhưng không làm mất đi hương vị cafe.
  • Các loại cafe thường được thêm vào menu của các quán như: cafe trứng, cafe cốt dừa, cafe ba tầng, kem cafe, bạc xỉu,…
  • Các loại cafe đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến như: cafe cappuccino, latte, cafe espresso, macchiato,…
  • Bởi cách pha chế độc đáo được sử dụng bằng máy tiết kiệm thời gian, hình thức đẹp mắt và hương vị nhẹ nhàng được giới trẻ ưa chuộng và dễ uống hơn.
Các loại đồ uống khác

Tham khảo: Xem thêm bảng giá cafe hạt rang xay cho quán cafe tại TPHCM

Tìm nhà cung cấp cafe nguyên chất uy tín

Để pha chế cafe Capuchino ngon thì chất lượng cafe là điều quan trọng nhất. Bạn phải sử dụng cafe nguyên chất, sạch từ những thương hiệu uy tín nhé! Tại 90S Coffee, chúng tôi chuyên cung cấp cà phê nguyên chất cho các quán cafe. Đặc biệt là mức giá cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn. Khách hàng khi mua cafe tại 90S Coffee sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Sản phẩm của 90S Coffee được phối trộn giữa các hạt cafe Arabica, Robusta, Culi và Moka. Tất cả sẽ hoà quyện lại và mang lại cho bạn một ly cafe Capuchino chuẩn Gu quyến rũ.

Giá sỉ cà phê rang xay được sàng bởi sàng 18 tại Công Ty 90s Coffee:

– Robusta: 130.000 /Kg

– Culi: 145.000 /Kg

– Arabica: 155.000 / Kg

– Moka Cầu Đất: 220.000 / Kg

Có tư vấn chọn khẩu vị theo từng khách hàng. Sau đó chọn đúng cà phê được phối vị như khách mong muốn với bí quyết 90S Coffee

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ 90S

☎️Hotline: 0929 899 998

Địa chỉ VPĐD: 20 Đường số 3, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form sau, 90S Coffee sẽ liên hệ lại ngay chỉ sau 5 phút!





    Đánh giá của bạn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Exit mobile version