CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – ĐỔI TRẢ HÀNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ 90S

90S COFFEE VIETNAM

A. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ

1. MỤC ĐÍCH

Quy định chính sách vận chuyển hàng hoá dành cho khách hàng đặt và mua hàng tại 90S COFFEE. Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những giá trị gia tăng tốt nhất cho sản phẩm khi đến tay khách hàng.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

2.1 Đối tượng áp dụng

Tất cả những khách hàng đặt và mua các sản phẩm tại 90S COFFEE. Bao gồm: cà phê hạt nguyên chất; cà phê rang xay nguyên chất; dòng sản phẩm cà phê rang xay cao cấp; dòng sản phẩm cà phê phối công thức; dòng sản phẩm quà tặng cafe cao cấp.

90S COFFEE hướng đến 2 đối tượng khách hàng chính:

– Khách hàng là chủ quán cafe, đại lý cafe trên toàn quốc.

– Khách hàng là người tiêu dùng mua lẻ để sử dụng.

2.2 Khu vực áp dụng

Chính sách vận chuyển hàng hoá của 90S COFFEE áp dụng trên toàn quốc.

3. NỘI DUNG

3.1 Đối với khách hàng mua sỉ

– Giá trị đơn hàng từ 1.500.000 VNĐ trở lên sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

– Đơn hàng từ 1.500.000 Vnđ và khách hàng ở trong bán kính 20km được hỗ trợ giao hàng trực tiếp. Thời gian nhận hàng: trong vòng 1 ngày làm việc.

– Đơn hàng từ 1.500.000 Vnđ và khách hàng ở ngoài bán kính 20km được hỗ trợ gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển đối tác của công ty. Thời gian nhận hàng: trong vòng 1-4 ngày làm việc.

Thời gian giao hàng được tính từ thời điểm khách hàng xác nhận đặt hàng (COD) hoặc thanh toán đầy đủ tiền hàng (Internet Banking). Quý khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn cách thanh toán đơn hàng nhanh chóng tại 90S COFFEE.

*Điều kiện mua hàng giá sỉ: Khách hàng mua cà phê từ 10kg / 1 tháng trở lên. Khách hàng có nhu cầu mua cà phê số lượng lớn, dùng cho công ty, thương mại, cho quán cafe hoặc đại lý.

3.2 Đối với khách hàng mua lẻ, test thử mẫu sản phẩm

Đơn hàng sau khi được nhân viên 90S Coffee Vietnam xác nhận sẽ được bàn giao cho đơn vị vận chuyển đối tác của công ty hoặc qua các đơn vị vận chuyển theo yêu cầu và thuận lợi cho việc nhận hàng của khách hàng.

Thời gian nhận hàng: trong vòng 2-7 ngày làm việc, phụ thuộc vào vị trí của khách hàng và lịch trình của đối tác vận chuyển.

Tất cả đơn hàng sản phẩm mua lẻ và sản phẩm dùng thử đều có thu phí vận chuyển. Nhân viên sẽ thông báo rõ ràng và minh bạch giá phí vận chuyển cho khách hàng trong quá trình xác nhận đơn hàng.

4. MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC

Đối tác vận chuyển mà 90S Coffee Vietnam hiện đang liên kết: Viettel POS; BEST;… Tất cả đơn hàng hơn 20km sẽ được bàn giao cho các đơn vị vận chuyển này. Nếu quý khách hàng có đơn vị vận chuyển khác thuận lợi hơn cho quá trình nhận hàng, vui lòng yêu cầu trực tiếp trong quá trình đặt hàng.

  • Thời gian xử lý đơn hàng dưới 100kg: trong vòng 24h (01 ngày làm việc) tính từ thời điểm khách hàng xác nhận đơn hàng.
  • Thời gian xử lý đơn hàng trên 100kg: trong vòng 48h (02 ngày làm việc) tính từ thời điểm khách hàng xác nhận đơn hàng.
  • Thời gian xử lý đơn hàng từ 300kg: trong vòng 07 ngày làm việc hoặc theo thoả thuận trước.

Địa điểm tổng kho và văn phòng đại diện: 20 Đường số 3, phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức.

Hotline tiếp nhận xử lý: 0929 899 998 – 0967 694 444

90S Coffee Vietnam có hỗ trợ gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển khác theo yêu cầu của khách hàng, thuận lợi cho việc nhận hàng nhanh chóng. Tuy nhiên, khi gửi qua các đơn vị vận chuyển ngoài, tính chất và độ bảo toàn sản phẩm có thể sẽ không được kiện toàn. 90S Coffee Vietnam sẽ không chịu trách nhiệm về sản phẩm, hàng hoá,… trong trường hợp này. Chúng tôi khuyến khích sử dụng các dịch vụ vận chuyển có uy tín và độ bảo vệ hàng hoá cao.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. MỤC ĐÍCH

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của 90S COFFEE.

Công ty hỗ trợ đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp các lỗi không thể khắc phục được. (Lỗi do nhà sản xuất).

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các dòng sản phẩm của 90S COFFEE đã được vận chuyển đến tay khách hàng.

3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

3.1 Thời gian đổi trả hàng

Khách hàng có thể yêu cầu đổi, trả hàng trong thời gian 48h, kể từ thời điểm khách hàng nhận được hàng.

3.2 Điều kiện về sản phẩm

+ Sản phẩm phải còn nguyên hình, nguyên trạng.

+ Sản phẩm được xác định có lỗi đóng gói, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

+ Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo (nếu có).

+ Sản phẩm nhận lại không có lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, biến dạng,…).

+ Sản phẩm nhận lại không có dấu hiệu đã được bóc vỏ hoặc đã qua sử dụng.

+ Sản phẩm nhận lại có đầy đủ các chứng từ kèm theo: hoá đơn mua hàng; hoá đơn VAT (nếu có); quà tặng đi kèm (nếu có).

3.3 Điều kiện trả hàng

90S COFFEE hỗ trợ khách hàng trả hàng nếu sản phẩm có lỗi được xác định do nhà sản xuất, đầy đủ điều kiện theo mục 3.1 và 3.2 bên trên.

Khách hàng có thể yêu cầu sản phẩm mới hoặc sản phẩm cùng loại với mức giá tương đương.

4. HƯỚNG DẪN ĐỔI, TRẢ HÀNG

Quy trình xử lý thu tục đổi, trả hàng thực hiện trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận đủ thông tin và xác nhận.

Khách hàng liên hệ trực tiếp hotline: 0929 899 998 để được hỗ trợ xử lý; xác minh và tiến hành quy trình trả hàng theo đúng quy định trên.

Mọi ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc cần được giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Thông tin tiếp nhận xử lý

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ 90S

Văn phòng đại diện: 20 Đường số 3, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0929 899 998 – 0967 694 444

Email: info@90scoffee.vn hoặc info.90scoffee@gmail.com