Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, 90’S có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Việc đổi trả sản phẩm đi kèm với một số điều kiện cụ thể, Quý khách hàng vui lòng kham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm:
- Sản phẩm không trùng khớp về mẫu mã, chất lượng, màu sắc, size theo đơn hàng.
- Lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, bảo hành và hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi trả hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
- Áp dụng đổi trả sản phẩm mua hàng online ( web, facebook,…) và trực tiếp tại cửa hàng 90’S STORE, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
- Khách hàng có thể tra sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và thanh lý.
- Khách hàng chỉ có thể tra sản phẩm với điều kiện 90’S STORE không có sản phẩm cùng loại khác ( mẫu mã, kích thước, loại ) thay thế.
2. Thời hạn đổi trả sản phẩm:
- Thời hạn đổi sản phẩm: 7 Ngày đối với khách hàng mua online và 5 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.
- Thời hạn khách hàng trả sản phẩm: 7 Ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tịa cửa hàng kể từ ngày khách hàng nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi trả hàng với bất kỳ lý do nào.
3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
- Đối với khách hàng mua online:
Ngay sau nhận được sản phẩm đổi trả của quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đành giá sản phẩm và thông báo kết quả , phương án giải quyết đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
- Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
Khách hàng đem sản phẩm cần đổi trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra trình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại cửa hàng. Nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
4. Hình thức đổi trả sản phẩm:
- Sản phẩm chỉ được đổi trả hàng một lần duy nhất.
- Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng 90’S STORE ghi trên hóa đơn mua hàng ( đối với khách hàng ở HỒ CHÍ MINH )
- Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi trực tiếp đến Hotline 1800888906 hoặc 0972889889 hoặc gửi yêu cầu vào mail info@90scoffee.vn . Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ 90’S, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hóa đơn, phiếu giao hàng….và gửi về địa chỉ Số 20 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
5. Hình thức hoàn phí:
5.1 Đối với trường hợp đổi sản phẩm Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch. Trường hợp khách mua online:
- 90’S sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi trả sản phẩm )
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng chuyển khoản.
- Thời gian nhận hàng mới chậm nhất 7 ngày kể từ ngày 90’S nhận được sản phẩm cần đổi.
Trường hợp khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
- Sản phẩm không bị lỗi mà khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.
- Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm cần đổi ( nếu có ) bằng tiền mặt.
5.2 Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm:
- Sẽ hoàn tiền 100% nếu 90’S không có sản phẩm khác để thay thế và sản phẩm đảm bảo phải đủ điều kiện được nêu ở Mục 1.
- 90’S sẽ chịu tất cả các khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.
- Trường hợp khách hàng đả thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày 90’S nhận được sản phẩm trả.
Lưu ý: 90’S khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh, quay videos sản phẩm trước khi đổi trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả hàng hóa.