CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – ĐỔI TRẢ HÀNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ 90S

90S COFFEE VIETNAM

A. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ

1. MỤC ĐÍCH

Quy định chính sách vận chuyển hàng hoá dành cho khách hàng đặt và mua hàng tại 90S COFFEE. Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những giá trị gia tăng tốt nhất cho sản phẩm khi đến tay khách hàng.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

2.1 Đối tượng áp dụng

Tất cả những khách hàng đặt và mua các sản phẩm tại 90S COFFEE. Bao gồm: cà phê hạt nguyên chất; cà phê rang xay nguyên chất; dòng sản phẩm cà phê rang xay cao cấp; dòng sản phẩm cà phê phối công thức; dòng sản phẩm quà tặng cafe cao cấp.

90S COFFEE hướng đến 2 đối tượng khách hàng chính:

– Khách hàng là chủ quán cafe, đại lý cafe trên toàn quốc.

– Khách hàng là người tiêu dùng mua lẻ để sử dụng.

2.2 Khu vực áp dụng

Chính sách vận chuyển hàng hoá của 90S COFFEE áp dụng trên toàn quốc.

3. NỘI DUNG

3.1 Đối với khách hàng mua sỉ

90S COFFEE hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc đối với khách hàng mua sỉ. Thời gian giao hàng tuỳ thuộc vào vị trí khách hàng.

+ Trong nội thành TPHCM: trong khoảng 1 ngày.

+ Các khu vực khác: từ 2 – 7 ngày.

90S COFFEE liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng hoá trên toàn quốc để vận chuyển hàng đến tận tay khách hàng. Hoặc khách hàng có thể yêu cầu gửi hàng qua các chành xe để nhận hàng nhanh chóng hơn.

Thời gian giao hàng được tính từ thời điểm khách hàng xác nhận đặt hàng (COD) hoặc thanh toán đầy đủ tiền hàng (Internet Banking).

Quý khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn cách thanh toán đơn hàng nhanh chóng tại 90S COFFEE.

*Điều kiện mua hàng giá sỉ: Khách hàng mua cà phê từ 10kg trở lên. Khách hàng có nhu cầu mua cà phê số lượng lớn, dùng cho công ty, thương mại, cho quán cafe hoặc đại lý.

3.2 Đối với khách hàng mua lẻ, test thử mẫu sản phẩm

– Tại khu vực Thủ Đức:

+ Đơn hàng từ 5kg cà phê trở lên sẽ được Free ship hoàn toàn.

+ Đơn hàng dưới 5kg sẽ có nhân viên của công ty giao hàng trực tiếp. Bán kính từ 5km – 7km.

+ Thời gian nhận hàng: trong vòng 24h.

– Tại khu vực lân cận (Quận 2, Quận 9,…):

+ Các đơn hàng từ 5kg trở lên sẽ có nhân viên công ty trực tiếp vận chuyển. Bán kính giao hàng trong khoảng 10km.

+ Các đơn hàng dưới 5kg hoặc xa hơn, 90S COFFEE sẽ ship hàng qua các đơn vị trung gian.

+ Thời gian nhận hàng: từ 1 – 2 ngày.

– Tại các khu vực khác: Ship hàng qua các đơn vị vận chuyển liên kết. Thời gian nhận hàng có thể từ 2 – 7 ngày, phụ thuộc vào đối tác vận chuyển.

4. MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC

Đối tác vận chuyển liên kết với 90S COFFEE: Viettel POS; PEST; các chành xe Tây Nam Bộ; chành xe Đông Tây;…

Cước phí vận chuyển sẽ được thông báo ngay sau khi khách hàng đặt hàng thành công. Tất cả hàng hoá đều được đóng gói và bàn giao vận chuyển tại tổng kho của 90S COFFEE.

Địa điểm tổng kho 90S COFFEE:

Số 10 Đường số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

90S COFFEE khuyến khích khách hàng đến tận nơi để được hỗ trợ tư vấn và thử mẫu cà phê miễn phí một cách tốt nhất.

Mọi thắc mắc về vấn đề vận chuyển hàng hoá, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0929 899 998.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. MỤC ĐÍCH

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của 90S COFFEE.

Công ty hỗ trợ đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp các lỗi không thể khắc phục được. (Lỗi do nhà sản xuất).

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các dòng sản phẩm của 90S COFFEE đã được vận chuyển đến tay khách hàng.

3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

3.1 Thời gian đổi trả hàng

Khách hàng có thể yêu cầu đổi, trả hàng trong thời gian 48h, kể từ thời điểm khách hàng nhận được hàng.

3.2 Điều kiện về sản phẩm

+ Sản phẩm phải còn nguyên hình, nguyên trạng.

+ Sản phẩm được xác định có lỗi đóng gói, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

+ Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo (nếu có).

+ Sản phẩm nhận lại không có lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, biến dạng,…).

+ Sản phẩm nhận lại không có dấu hiệu đã được bóc vỏ hoặc đã qua sử dụng.

+ Sản phẩm nhận lại có đầy đủ các chứng từ kèm theo: hoá đơn mua hàng; hoá đơn VAT (nếu có); quà tặng đi kèm (nếu có).

3.3 Điều kiện trả hàng

90S COFFEE hỗ trợ khách hàng trả hàng nếu sản phẩm có lỗi được xác định do nhà sản xuất, đầy đủ điều kiện theo mục 3.1 và 3.2 bên trên.

Khách hàng có thể yêu cầu sản phẩm mới hoặc sản phẩm cùng loại với mức giá tương đương.

4. HƯỚNG DẪN ĐỔI, TRẢ HÀNG

Quy trình xử lý thu tục đổi, trả hàng thực hiện trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận đủ thông tin và xác nhận.

Khách hàng liên hệ trực tiếp hotline: 0929 899 998 để được hỗ trợ xử lý; xác minh và tiến hành quy trình trả hàng theo đúng quy định trên.

Mọi ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc cần được giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Thông tin tiếp nhận xử lý

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ 90S

Văn phòng đại diện: 8C Đường số 2, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0929 899 998

Email: info@90scoffee.vn hoặc info.90scoffee@gmail.com