Giảm cân bằng cafe là một trong những liệu pháp mà mọi người nên áp dụng. Bởi đây là cách giảm cân cực kỳ hiệu quả mà lại đơn giản. So với các phương pháp vận động mệt mỏi khác, đây có lẽ là bí quyết giảm cân tốt nhất.

Bí quyết giảm cân bằng cafe cực kỳ hiệu quả

01 ly cafe mỗi ngày chắc chắn sẽ giúp cho quá trình giảm cân của bạn được tốt nhất. Với lượng caffeine cao, đặc biệt là trong cà phê nguyên chất, sẽ đốt hết lượng mỡ thừa trong người bạn. Từ đó, lượng mỡ bụng sẽ giảm nhanh chóng và hiệu quả thấy rõ.

Tuy nhiên, không phải cứ uống cafe là sẽ giảm cân được. Bạn phải uống cafe đúng cách thì mới có hiệu quả cho quá trình giảm cân. Bạn nên uống cafe sau bữa cơm khoảng 30 phút là tốt nhất. Hoặc uống cafe vào buổi sáng sẽ giúp cho bạn tỉnh táo để làm việc nữa.

Huong vi cafe rat thom ngon.
Hương vị cafe rất thơm ngon.

Để hiệu quả giảm cân bằng cafe đạt được tối đa, bạn nên uống cafe nóng. Cách này sẽ giúp đốt cháy calo nhanh hơn. Hơn nữa, uống cafe nóng luôn mang lại bản vị đậm đà và ngon hơn khi uống với đá.

Ngoài cách thức uống cafe, chất lượng cafe cũng là điều cực kỳ quan trọng. Bạn chỉ nên sử dụng các loại cà phê rang xay nguyên chất thay vì các loại cafe hoà tan. Bởi hàm lượng caffeine là cao nhất trong các loại cà phê nguyên chất. Còn cafe hoà tan thì ít hàm lượng caffeine hơn nên quá trình giảm cân sẽ không đạt được hiệu quả cao.

Hơn nữa, bạn chỉ nên mua cafe từ những thương hiệu có uy tín. Bởi cafe bẩn, cafe tạp chất hiện đang tràn lan trên thị trường rất nhiều. Những loại cafe này sẽ không có lợi cho việc giảm cân bằng cafe của bạn mà còn gây hại cho sức khoẻ nữa.

Tham khảo: Quy trình rang xay cafe nguyên chất như thế nào?

Tăng hiệu quả giảm cân bằng cafe như thế nào?

Nhiều bạn đã áp dụng phương pháp giảm cân bằng cafe nhưng hiệu quả rất thấp. Đó là do bạn cơ địa của bạn có khả năng hấp thụ cao. Vậy đâu là giải pháp?

1/ Không nên bỏ quá nhiều đường vào cafe

Bản vị cà phê nguyên chất luôn là đậm, đắng thanh và hậu ngọt. Tuy nhiên, nhiều bạn không thích vị đắng ban đầu nên thường bỏ rất nhiều đường vào. Điều đó sẽ khiến cho lượng calo, lượng đường đi vào cơ thể tăng cao mà khả năng đốt cháy mỡ thừa của cafe cũng có hạn. Đó chính là lý do mà độ hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng cafe không được như mong muốn.

Huong vi ca phe chuan vi
Hương vị cà phê chuẩn vị

2/ Kết hợp với các phương pháp giảm cân khác

Hãy kết hợp phương pháp giảm cân bằng cafe với những phương pháp giảm cân khác. Sau khi uống cafe, bạn nên vận động nhẹ để đốt cháy nồng độ axit béo trong máu.

Hoặc bạn có thể kết hợp với các vận động mạnh hơn như tập Gym chẳng hạn. Trước khi tập Gym khoảng 30 phút, bạn nên uống 01 ly cafe để có năng lượng tốt hơn. Quá trình tập Gym sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, kết hợp với tác dụng của cafe sẽ mang lại hiệu quả giảm cân rất cao.

Xem thêm: Thế nào là cà phê sạch chất lượng tốt, cách nhận biết?

Kết hợp phương pháp giảm cân bằng trái cây organic

Phương pháp giảm cân bằng trái cây Organic cũng là một cách tốt cho mọi người. Trái cây Organic (tự nhiên) không chứa chất béo mà lại cung cấp năng lượng rất lớn cho cơ thể.

Hơn thế nữa, trái cây cũng có tác dụng làm đẹp da. Ăn nhiều trái cây sẽ rất có lợi cho hệ tiêu hoá, đường ruột và giúp da mịn màng, trắng sáng hơn. Nếu kết hợp cách giảm cân bằng cafe với ăn trái cây, hiệu quả sẽ rất cao và rõ rệt.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung các loại dưỡng chất khác thật điều độ và an toàn. Nên ăn nhiều cá, hoa quả, uống nhiều nước, trà xanh,… thì quá trình giảm cân của bạn sẽ có hiệu quả rất nhanh.

Ket hop uong nuoc ep trai cay
Kết hợp uống nước ép trái cây.

Nên mua cafe nguyên chất ở đâu là tốt nhất?

Như đã giới thiệu ban đầu, chất lượng cafe sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giảm cân của bạn. Vậy nên bạn chỉ nên sử dụng cafe từ các nhà cung cấp cafe uy tín.

90S Coffee là một trong những nhà cung cấp cafe hàng đầu tại TPHCM và trên toàn quốc. Sản phẩm cà phê của 90S Coffee luôn đảm bảo chất lượng, sạch 100% và không tẩm hương liệu, chất bảo quản nào.

Hơn thế nữa, sản phẩm của 90S Coffee được rang xay bằng công nghệ cao và quy trình ủ khép kín. Vậy nên, hương vị cafe của 90S Coffee luôn đậm đà và được rất nhiều khách hàng yêu thích.

90S Coffee cung cap cafe sach
90S Coffee cung cấp cafe sạch.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cafe rang xay nguyên chất, 90S Coffee chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sản phẩm của 90S Coffee có giá dao động từ 145k đến 220k tuỳ loại hạt cafe và ship hàng đến tận nhà cho khách hàng. Liên hệ mua hàng ngay theo thông tin sau đây nhé!

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ 90S

☎️Hotline: 1800888906 – 0929 899 998 – 0972889889

Website: https://90scoffee.vn

Địa chỉ VPĐD: 20 Đường số 3, P.Trường Thọ,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Đánh giá của bạn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *